US Blueberry Council hợp tác cùng 2D&ONE để triển khai một cuộc thi nấu ăn trực tuyến sáng tạo, nhằm lan tỏa hình ảnh thương hiệu và truyền cảm hứng sử dụng việt quất trong các công thức món ăn hiện đại.
US Blueberry Council hợp tác cùng 2D&ONE để triển khai cuộc thi nấu ăn trực tuyến "Sáng tạo hương vị mùa hè cùng việt quất Hoa Kỳ" , nhằm lan tỏa hình ảnh thương hiệu và truyền cảm hứng sử dụng việt quất trong các công thức món ăn hiện đại.
✔️Xây dựng chiến lược tổ chức cuộc thi nấu ăn trực tuyến, sử dụng nguyên liệu việt quất.
✔️Khai thác nội dung video ngắn, thử thách sáng tạo và yếu tố lan tỏa để tăng độ nhận diện thương hiệu.
✔️Sản xuất bộ nội dung và visual chuyên nghiệp để các trường đăng tải lên kênh truyền thông của mình.
✔️Khuyến khích sự tham gia của giới trẻ và cộng đồng sinh viên yêu thích nấu ăn.
✔️Triển khai chiến dịch PR đồng bộ, tăng độ phủ sóng trên các kênh truyền thông trực tuyến.
✔️Thu hút 167 video dự thi từ người tham gia.
✔️Gia tăng đáng kể độ nhận diện thương hiệu của US Blueberry Council tại thị trường Việt Nam.