The US Highbush Blueberry Council triển khai chuỗi chương trình sampling tại 17 cửa hàng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. Đây là hoạt động nhằm quảng bá hương vị tươi ngon và giá trị dinh dưỡng của việt quất Mỹ đến người tiêu dùng, đồng thời hỗ trợ xây dựng hình ảnh thương hiệu nông sản cao cấp từ Hoa Kỳ tại thị trường Việt Nam.
The US Highbush Blueberry Council triển khai chuỗi chương trình sampling tại 17 cửa hàng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. Đây là hoạt động nhằm quảng bá hương vị tươi ngon và giá trị dinh dưỡng của việt quất Mỹ đến người tiêu dùng, đồng thời hỗ trợ xây dựng hình ảnh thương hiệu nông sản cao cấp từ Hoa Kỳ tại thị trường Việt Nam.
✔️Địa điểm sampling: Emart, Terrisa, King Food, Nova Market, Winmart, AEON, Farmers Market, Hoa Biển, Mekong Gourmet, Han Fruit, Tops Market, Go Supermarket, Coop Mart, Jodi, và các hệ thống bán lẻ cao cấp khác.
✔️Số lượng buổi sampling: Chuỗi hoạt động trải dài nhiều tuần, đảm bảo độ phủ sóng rộng khắp các thành phố lớn.
✔️Mục tiêu chính: Tăng trải nghiệm trực tiếp cho người tiêu dùng, khuyến khích thử sản phẩm, nâng cao nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng.

✔️Chương trình đã thu hút hơn 20.000 lượt người tiêu dùng tham gia thử sản phẩm.
✔️Gia tăng đáng kể mức độ nhận diện của việt quất Mỹ trên thị trường.
✔️Được đánh giá là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại hiệu quả, kết nối trực tiếp giữa sản phẩm và khách hàng.
Dự án sampling không chỉ giúp người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận trực tiếp với việt quất Mỹ mà còn góp phần củng cố vị thế của The US Highbush Blueberry Council tại thị trường Đông Nam Á. Đây là một trong những dự án agency marketing kết hợp giữa trải nghiệm thực tế và chiến lược marketing sáng tạo mang lại hiệu quả cao của 2D&ONE.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn!
Thông tin liên hệ:
Bà Huỳnh Thị Thu Hạnh (Giám đốc Marketing)
+84 948 240 446
Email: info@2done.com.vn - info.2done@gmail.com
Website: www.2done.com.vn
Chuỗi workshop "Hành trình ẩm thực xanh cùng đậu nành Hoa Kỳ“, một dự án đầy ý nghĩa và chất lượng, được tổ chức với sự tài trợ đặc biệt từ Hội đồng Xuất khẩu Đậu nành Hoa Kỳ (USSEC). Không chỉ tạo ra cơ hội học tập và thực hành ẩm thực, mà còn thực hiện một sứ mệnh tạo nên một cộng đồng ẩm thực xanh và lành mạnh.
Công ty TNHH 2D&ONE là đơn vị đồng tổ chức Asia’s Excellent Taste Awards – giải thưởng ẩm thực châu Á đầu tiên tại Việt Nam, nhằm tôn vinh các Đầu bếp, Nhà hàng và Sản phẩm thực phẩm & đồ uống xuất sắc. Sự kiện quy tụ các chuyên gia ẩm thực hàng đầu, mang lại cơ hội nâng tầm thương hiệu và kết nối quốc tế.
2D&ONE đồng hành cùng Chính phủ Saskatchewan, Canada tổ chức hội thảo xúc tiến thương mại nông sản, kết nối thị trường Việt Nam và quốc tế. Khám phá nguyên liệu tuyệt vời từ Saskatchewan trong hội thảo "Giới thiệu về nguyên liệu nông sản và thực phẩm từ vùng Saskatchewan (Canada)"
Trong khuôn khổ triển lãm Food & Hotel Vietnam 2024, 2D&ONE vinh dự hợp tác với Đại sứ quán Canada tổ chức chương trình Cooking Demo – Trình diễn nấu ăn tại khu vực Canada Pavilion từ ngày 19–21/3/2024.
Trong vai trò đơn vị tổ chức truyền thông – marketing, 2D&ONE tự hào đồng hành cùng Business France, đảm nhiệm vai trò then chốt trong việc tạo dựng trải nghiệm thương hiệu và thu hút sự quan tâm của khách tham quan quốc tế.
Trong tháng 10 và 11 năm 2024, 2D&ONE đồng hành cùng Đại Sứ Quán Canada triển khai thành công chương trình ẩm thực độc đáo “Nguyên Liệu Thuần Chay Canada, Cá Là Đã!”. Chuỗi hoạt động được tổ chức tại Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) và Trung tâm đào tạo nghề KOTO, gồm hai phần chính: Workshop trải nghiệm nguyên liệu và Cuộc thi ẩm thực sáng tạo.