Chuỗi chương trình “Nguyên liệu thuần chay Canada – Cá Là Đã!” đã khép lại hành trình ý nghĩa, mở ra nhiều cơ hội sáng tạo cho ngành ẩm thực với nguồn nguyên liệu thuần chay chất lượng từ Canada. Không chỉ là một cuộc thi, sự kiện còn là cầu nối đưa các đầu bếp tài năng tiếp cận kỹ thuật chế biến tiên tiến và giá trị của ẩm thực bền vững.
Chuỗi chương trình “Nguyên liệu thuần chay Canada – Cá Là Đã!” đã khép lại hành trình ý nghĩa, mở ra nhiều cơ hội sáng tạo cho ngành ẩm thực với nguồn nguyên liệu thuần chay chất lượng từ Canada. Không chỉ là một cuộc thi, sự kiện còn là cầu nối đưa các đầu bếp tài năng tiếp cận kỹ thuật chế biến tiên tiến và giá trị của ẩm thực bền vững.
Ngày 22/03/2025, tại Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội (HTC), workshop đặc biệt trong chuỗi sự kiện đã diễn ra với chủ đề:
“Hành Trình Đánh Thức Vị Giác, Khám Phá Sự Kết Hợp Độc Đáo Giữa Nguyên Liệu Thuần Chay Canada và Gia Vị Việt Nam”.
Khách tham dự được trải nghiệm 10 nguyên liệu Canada kết hợp với 10 loại gia vị Việt Nam, thông qua hành trình giác quan độc đáo: chạm, ngửi, nếm và cảm nhận.
Đầu bếp khách mời – Thảo Na, chuyên gia ẩm thực dày dạn kinh nghiệm, đã giới thiệu cách kết hợp nguyên liệu theo phong cách mới mẻ, mang đến trải nghiệm ẩm thực bùng nổ và truyền cảm hứng sáng tạo cho các đầu bếp tham gia.
Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Cuộc thi nấu ăn giữa các đầu bếp đã tìm ra Top 5 đầu bếp xuất sắc nhất khu vực Hà Nội từ vòng thi trực tuyến đã được công bố và trao chứng nhận. Đây là những gương mặt trẻ thể hiện sự nhạy bén, kỹ năng và khả năng sáng tạo vượt trội trong việc khai thác tiềm năng của nguyên liệu thuần chay.
Vòng chung kết diễn ra cùng ngày là điểm nhấn quan trọng, nơi Top 10 đầu bếp tài năng chinh phục thử thách bằng những món ăn không chỉ đột phá về kỹ thuật mà còn chứa đựng câu chuyện và dấu ấn cá nhân.
Với vai trò agency marketing & tổ chức sự kiện, 2D&ONE đã lên ý tưởng, xây dựng kịch bản truyền thông cho toàn bộ chiến dịch. Tổ chức workshop, cuộc thi và các hội thảo chuyên đề tại TP.HCM và Hà Nội. Quản lý trải nghiệm sự kiện, kết nối khách mời, đầu bếp, doanh nghiệp và giới truyền thông.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn!
Thông tin liên hệ:
Bà Huỳnh Thị Thu Hạnh (Giám đốc Marketing)
+84 948 240 446
Email: info@2done.com.vn - info.2done@gmail.com
Website: www.2done.com.vn
Chuỗi workshop "Hành trình ẩm thực xanh cùng đậu nành Hoa Kỳ“, một dự án đầy ý nghĩa và chất lượng, được tổ chức với sự tài trợ đặc biệt từ Hội đồng Xuất khẩu Đậu nành Hoa Kỳ (USSEC). Không chỉ tạo ra cơ hội học tập và thực hành ẩm thực, mà còn thực hiện một sứ mệnh tạo nên một cộng đồng ẩm thực xanh và lành mạnh.
Công ty TNHH 2D&ONE là đơn vị đồng tổ chức Asia’s Excellent Taste Awards – giải thưởng ẩm thực châu Á đầu tiên tại Việt Nam, nhằm tôn vinh các Đầu bếp, Nhà hàng và Sản phẩm thực phẩm & đồ uống xuất sắc. Sự kiện quy tụ các chuyên gia ẩm thực hàng đầu, mang lại cơ hội nâng tầm thương hiệu và kết nối quốc tế.
2D&ONE đồng hành cùng Chính phủ Saskatchewan, Canada tổ chức hội thảo xúc tiến thương mại nông sản, kết nối thị trường Việt Nam và quốc tế. Khám phá nguyên liệu tuyệt vời từ Saskatchewan trong hội thảo "Giới thiệu về nguyên liệu nông sản và thực phẩm từ vùng Saskatchewan (Canada)"
Trong khuôn khổ triển lãm Food & Hotel Vietnam 2024, 2D&ONE vinh dự hợp tác với Đại sứ quán Canada tổ chức chương trình Cooking Demo – Trình diễn nấu ăn tại khu vực Canada Pavilion từ ngày 19–21/3/2024.
Trong vai trò đơn vị tổ chức truyền thông – marketing, 2D&ONE tự hào đồng hành cùng Business France, đảm nhiệm vai trò then chốt trong việc tạo dựng trải nghiệm thương hiệu và thu hút sự quan tâm của khách tham quan quốc tế.
Trong tháng 10 và 11 năm 2024, 2D&ONE đồng hành cùng Đại Sứ Quán Canada triển khai thành công chương trình ẩm thực độc đáo “Nguyên Liệu Thuần Chay Canada, Cá Là Đã!”. Chuỗi hoạt động được tổ chức tại Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) và Trung tâm đào tạo nghề KOTO, gồm hai phần chính: Workshop trải nghiệm nguyên liệu và Cuộc thi ẩm thực sáng tạo.