We were established in 2022, in Ho Chi Minh City, Vietnam with 8 full-time members and 20 partners.
2D&ONE Co., Ltd. established with the mission of developing the market of agricultural products, distributing products for the foodservice industry, a training center to orient and train trainees in the bakery industry and develop the industry food service, according to international standards and is the trust of the first choice of customers and partners.
Meaning of 2D&ONE: Development Market - Distribution - Online - Event.
Our company activity slogan: Let's do it until it's done.
Country representatives of Councils, Associations of the Ministry of Agriculture of countries as the United States, Canada, ...in main markets: Vietnam, Philippines, Malaysia, Cambodia and Thailand.
Distributing and exporting Vietnamese specialties such as dried fruits, crispy dried fruits, gift combos of nuts & dried fruits,...
Organize seminars and conferences, Organize B2B meetings, Welcome event, Tasting food, Exhibition
Từ ngày 20-9 đến 22-9, Ban đại diện Hội đồng blueberry BC Canada đã có mặt tại lễ khai mạc Triển lãm Food Ingredients (Fi) Asia Thailand 2023 diễn ra ở Trung tâm hội nghị quốc gia Queen Sirikit tại thủ đô Bangkok của Thái Lan. Đây là dịp cho các doanh nghiệp là những nhà nhập khẩu, nhà sản xuất, hệ thống bán lẻ, nhà cung cấp, Horeca cũng như khách hàng đến để gặp gỡ và trao đổi với đại diện của Hội đồng blueberry BC về những sản phẩm blueberry chất lượng cao từ BC - Canada.
Từ ngày 21 đến ngày 23 tháng 11 năm 2023, Ban đại diện Hội đồng BC Blueberry sẽ có mặt tại Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống, Thiết bị làm bánh, Nhà hàng, Khách sạn và Dịch vụ Thực phẩm lần thứ 2 - Food & Hotel Hà Nội 2023.
Từ ngày 19/3/2024 - 21/3/2024, Ban đại diện Hội đồng blueberry BC Canada đã có mặt tại lễ khai mạc Triển lãm Food & Hotel Vietnam (FHV) 2024 diễn ra ở Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) tại T.p Hồ Chí Minh.
Từ ngày 19 đến 21/3/2024, Hội đồng Xuất khẩu Nông nghiệp California (CAEC) đã góp mặt tại lễ khai mạc triển lãm Food & Hotel Vietnam (FHV) 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh.
Vừa qua, 2D&ONE đã phối hợp cùng Hội đồng Xuất khẩu Nông sản California (CAEC) tổ chức chuỗi workshop mang tên "Nông Sản California – Đồng Hành Cùng Nông Sản Việt". Chuỗi sự kiện gồm ba buổi đã diễn ra tại Học viện Ẩm thực 2D&ONE – 2D&ONE Culinary Academy, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc kết nối sản phẩm nông sản chất lượng cao của California với nền ẩm thực sáng tạo của Việt Nam.
Ngày 17/12 vừa qua, 2D&ONE đã phối hợp cùng Hội đồng Xuất khẩu Nông nghiệp California (CAEC) tổ chức thành công Workshop Thương mại Quả Sung California. Sự kiện thu hút sự tham gia của đông đảo nhà nhập khẩu, nhà phân phối, nhà sản xuất, đầu bếp và doanh nghiệp trong ngành thực phẩm tại Việt Nam.
Ngày 18/3/2025, gian hàng của Hội đồng Xuất khẩu Nông nghiệp Bang California (CAEC) chính thức mở cửa đón khách tại triển lãm Food & Hospitality Hanoi 2025 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE, Hà Nội.
Ngày 18/3/2025, gian hàng của Hội đồng Xuất khẩu Nông nghiệp Bang California (CAEC) chính thức mở cửa đón khách tại triển lãm Food & Hospitality Hanoi 2025 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE, Hà Nội.
Ngày 19 – 20/07/2025, sự kiện U.S. Agricultural Discovery đã chính thức diễn ra tại TP.HCM, 2D&ONE vinh dự đồng hành cùng Hội đồng Xuất khẩu Nông sản California (CAEC) tại sự kiện này nhằm giới thiệu các sản phẩm nông sản cao cấp đến người tiêu dùng và đối tác trong ngành thực phẩm tại Việt Nam.
Tối ngày 19/03/2025 tại Hà Nội, Hội đồng Xuất khẩu Nông nghiệp bang California (CAEC) đã tham gia sự kiện “Celebrating the Prosperity of American Agricultural – From Farm to Five Star” do Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) tổ chức.
Chuỗi workshop "Hành trình ẩm thực xanh cùng đậu nành Hoa Kỳ“, một dự án đầy ý nghĩa và chất lượng, được tổ chức với sự tài trợ đặc biệt từ Hội đồng Xuất khẩu Đậu nành Hoa Kỳ (USSEC). Không chỉ tạo ra cơ hội học tập và thực hành ẩm thực, mà còn thực hiện một sứ mệnh tạo nên một cộng đồng ẩm thực xanh và lành mạnh.
Công ty TNHH 2D&ONE là đơn vị đồng tổ chức Asia’s Excellent Taste Awards – giải thưởng ẩm thực châu Á đầu tiên tại Việt Nam, nhằm tôn vinh các Đầu bếp, Nhà hàng và Sản phẩm thực phẩm & đồ uống xuất sắc. Sự kiện quy tụ các chuyên gia ẩm thực hàng đầu, mang lại cơ hội nâng tầm thương hiệu và kết nối quốc tế.
2D&ONE đồng hành cùng Chính phủ Saskatchewan, Canada tổ chức hội thảo xúc tiến thương mại nông sản, kết nối thị trường Việt Nam và quốc tế. Khám phá nguyên liệu tuyệt vời từ Saskatchewan trong hội thảo "Giới thiệu về nguyên liệu nông sản và thực phẩm từ vùng Saskatchewan (Canada)"
Trong khuôn khổ triển lãm Food & Hotel Vietnam 2024, 2D&ONE vinh dự hợp tác với Đại sứ quán Canada tổ chức chương trình Cooking Demo – Trình diễn nấu ăn tại khu vực Canada Pavilion từ ngày 19–21/3/2024.
Trong vai trò đơn vị tổ chức truyền thông – marketing, 2D&ONE tự hào đồng hành cùng Business France, đảm nhiệm vai trò then chốt trong việc tạo dựng trải nghiệm thương hiệu và thu hút sự quan tâm của khách tham quan quốc tế.
Trong tháng 10 và 11 năm 2024, 2D&ONE đồng hành cùng Đại Sứ Quán Canada triển khai thành công chương trình ẩm thực độc đáo “Nguyên Liệu Thuần Chay Canada, Cá Là Đã!”. Chuỗi hoạt động được tổ chức tại Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) và Trung tâm đào tạo nghề KOTO, gồm hai phần chính: Workshop trải nghiệm nguyên liệu và Cuộc thi ẩm thực sáng tạo.
2D&ONE tiếp tục hành trình lan tỏa thông điệp về lối sống xanh và bền vững khi phối hợp cùng Đại sứ quán Canada tổ chức chương trình “Nguyên Liệu Thuần Chay Canada, Cá Là Đã!” tại Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU). Đây là phần tiếp nối sau thành công của hoạt động tại Trung tâm đào tạo nghề KOTO, đồng thời đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến dịch quảng bá nguyên liệu thuần chay Canada đến cộng đồng sinh viên trẻ tại Việt Nam.
Ngày 17/12/2024, 2D&ONE hân hạnh hợp tác cùng Hội đồng Xuất khẩu Nông nghiệp California (CAEC) tổ chức thành công Workshop Thương mại Quả Sung California tại TP. Hồ Chí Minh. Đây là một trong những hoạt. động trọng điểm trong chiến dịch xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm nông nghiệp Mỹ đến thị trường Việt Nam.
Asia’s Excellent Taste Awards là giải thưởng danh giá đầu tiên dành cho ngành ẩm thực châu Á, chính thức ra mắt năm 2024. Sự kiện vinh danh các đầu bếp, nhà hàng, và sản phẩm ẩm thực – đồ uống, nhằm tôn vinh sự sáng tạo, chất lượng và đóng góp xuất sắc trong ngành ẩm thực
Chuỗi chương trình “Nguyên liệu thuần chay Canada – Cá Là Đã!” đã khép lại hành trình ý nghĩa, mở ra nhiều cơ hội sáng tạo cho ngành ẩm thực với nguồn nguyên liệu thuần chay chất lượng từ Canada. Không chỉ là một cuộc thi, sự kiện còn là cầu nối đưa các đầu bếp tài năng tiếp cận kỹ thuật chế biến tiên tiến và giá trị của ẩm thực bền vững.
Ngày 14/03/2025, chương trình “Ẩm thực phân tử: Đổi mới nguyên liệu Canada” do 2D&ONE phối hợp tổ chức đã diễn ra thành công tại TP.HCM, thu hút sự tham gia của đông đảo đầu bếp chuyên nghiệp, chuyên gia ẩm thực và những người yêu thích nghệ thuật nấu ăn.
2D&ONE phối hợp với US Blueberry Council triển khai chiến dịch trực tuyến “Welcome New Season”, với mục tiêu tăng độ nhận diện thương hiệu và khơi gợi sự hứng thú về mùa vụ mới của việt quất Mỹ trên thị trường Việt Nam.
US Blueberry Council hợp tác cùng 2D&ONE để triển khai một cuộc thi nấu ăn trực tuyến sáng tạo, nhằm lan tỏa hình ảnh thương hiệu và truyền cảm hứng sử dụng việt quất trong các công thức món ăn hiện đại.
Trân trọng kính mời Quý Đối tác đến tham quan gian hàng 2 thương hiệu tiêu biểu REKWOW và VIÊMAPLE của 2D&ONE tại sự kiện Viet Nam International Sourcing Expo 2025 (VIS 2025).
Trong khuôn khổ các hoạt động xúc tiến thương mại và giáo dục trực tuyến, 2D&ONE đã tổ chức thành công buổi học trực tuyến “USA Blueberries Culinary Application Course” tại Đại học Tôn Đức Thắng.
Trong bối cảnh các thương hiệu nông sản quốc tế muốn mở rộng thị trường tại Việt Nam, việc xây dựng nhận diện thương hiệu qua các hoạt động trải nghiệm trực tiếp và trực tuyến là yếu tố quan trọng. Hội đồng USA Blueberries đã hợp tác cùng 2D&ONE để tổ chức một buổi Online Education Workshop – hội thảo trực tuyến chia sẻ kiến thức nấu ăn, sử dụng nguyên liệu việt quất Mỹ trong các công thức sáng tạo.
2D&ONE tự hào đồng hành cùng Business France trong chiến dịch quảng bá thương hiệu "European Delicatessen Experience". Mục tiêu của dự án là tăng độ nhận diện thương hiệu, mở rộng tệp khách hàng tiềm năng và tạo tương tác thực chất trên nền tảng mạng xã hội Facebook.
2D&ONE lên kế hoạch thiết kế và triển khai một mini-game trực tuyến nhằm thu hút sự tham gia của người dùng và tối ưu hóa chỉ số tương tác, tăng lượt theo dõi fanpage của The US Highbush Blueberry Council.
Trong hành trình thúc đẩy các nguyên liệu thuần chay từ Canada tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam, 2D&ONE đã lên kế hoạch tổ chức cuộc thi nấu ăn trực tuyến với chủ đề "Canadian Plant-Based Ingredients, Bet It’s Extremely Good!".
The US Highbush Blueberry Council triển khai chuỗi chương trình sampling tại 17 cửa hàng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. Đây là hoạt động nhằm quảng bá hương vị tươi ngon và giá trị dinh dưỡng của việt quất Mỹ đến người tiêu dùng, đồng thời hỗ trợ xây dựng hình ảnh thương hiệu nông sản cao cấp từ Hoa Kỳ tại thị trường Việt Nam.
2D&ONE triển khai chuỗi chương trình sampling sản phẩm thịt nguội “European Delicatessen Experience” tại các triển lãm ẩm thực lớn, nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm hương vị châu Âu tinh tế và chất lượng.
Trong khuôn khổ dịch vụ agency marketing, 2D&ONE đã lên kế hoạch và triển khai thành công buổi cooking demonstration kết hợp sampling sản phẩm cho Hiệp hội Đậu nành Mỹ (U.S. Soybean Association).
Tại sự kiện Food & Hotel Vietnam 2024, 2D&ONE vinh dự đồng hành cùng Đại sứ quán Canada tổ chức một hoạt động đặc biệt tại khu vực Canada Pavilion – chương trình trình diễn ẩm thực kết hợp sampling sản phẩm từ nguồn nguyên liệu thượng hạng của Canada.
Trong khuôn khổ hội chợ ẩm thực Tet Food Fair Exhibition 2024, Business France tổ chức buổi trình diễn món ăn với các món ăn chế biến từ nguồn nguyên liệu thượng hạng châu Âu như thịt nguội, pate, salami. Đây là một trong những dự án thuộc dịch vụ agency marketing của 2D&ONE, nhằm giới thiệu sản phẩm ẩm thực chất lượng cao đến người tiêu dùng Việt Nam và đối tác ngành thực phẩm.
Mùa trăng năm nay, cùng The Bánh Bakery đón chào BST “Nguyệt Phúc Đoàn Viên”, mở ra một đêm trăng tròn đầy hạnh phúc và viên mãn. Đặc biệt, với nguyên liệu 100% trái cây nhập khẩu được sáng tạo theo công thức riêng, mang đến cho bạn hương vị vô cùng độc đáo cùng với vô vàng chọn lựa.
Rek Wow Foods đã chính thức góp mặt tại hội chợ THAIFEX - Anuga Asia 2025 - sự kiện hội chợ thương mại thực phẩm và đồ uống hàng đầu châu Á diễn ra tại Bangkok, Thái Lan.
Tháng 5/2025 đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình khẳng định vị thế nông sản chế biến Việt Nam trên bản đồ quốc tế.
Ngày hội "R2E Business Award & Appreciation Night 2024" là một sự kiện quan trọng do Hiệp hội Doanh nghiệp Hà Lan tại Việt Nam (DBAV) tổ chức, nhằm vinh danh những doanh nghiệp Việt Nam đã đạt được thành tựu xuất khẩu đáng kể sang thị trường châu Âu, đặc biệt là Hà Lan.
2D&ONE đã ghi dấu ấn tại Food & Hotel Asia (FHA) 2024—sự kiện thương mại quốc tế hàng đầu trong ngành thực phẩm và khách sạn tại Singapore diễn ra từ ngày 23 đến 26 tháng 4 năm 2024 tại Singapore Expo. Đây là cơ hội để 2D&ONE tìm kiếm cơ hội hợp tác xuyên biên giới, đồng thời tối ưu hóa vai trò thông minh trong lĩnh vực xúc tiến thương mại quốc tế cho nông sản Việt Nam và đối tác nước ngoài
Trong hành trình xúc tiến thương mại kéo dài mười ngày từ ngày 3 đến 13 tháng 9 năm 2024, 2D&ONE đã tổ chức thành công đoàn công tác thương mại của California Agricultural Export Council (CAEC) và American Date Industry Export Trade Association (ADIETA) khám phá ba thị trường chiến lược của khu vực Đông Nam Á: Jakarta (Indonesia), Kuala Lumpur (Malaysia) và Bangkok (Thái Lan).
Her work focuses on market development in the entire region with a base in Ho Chi Minh City, Vietnam.
Has experience working for a regional frozen tropical fruit company in Southern Vietnam where she handled import and export responsibilities to the USA, Europe and Middle East.
Graduating with a Master of Business Administration, With my experience in the field of education, I am supporting the Academy section such as developing training programs, detailed outlines for industries such as European Kitchen, Asian Kitchen...
With a background from a specialized marketing training school, I am responsible for developing and implementing marketing strategies to enhance brand recognition, increase sales revenue, and build customer relationships.
Up to now, I have over 3 years of studying marketing at university and have acquired various skills including market research, marketing strategy development, project management, and online advertising through practical activities at university. I have applied the skills and knowledge I have learned to projects and marketing campaigns at the company. As a Marketing Specialist, ...
Với nền tảng học tập và kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, tôi tự tin vào khả năng lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông hiệu quả. Bên cạnh đó, tôi có thế mạnh trong việc xây dựng nội dung sáng tạo, quản lý kênh social media cũng như phối hợp làm việc nhóm.
Home.info-khanhtran